วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เราจะหยุดออโต้โพส แล้วหันกลับมาโพสมือกันดีกว่า

เรื่องมีอยู่ว่าผมได้พบอาจารย์ท่านนึงเป็นช่างซ่อมคอมย่านสะพานสูง รามคำแหง หางาน SEO มาให้ผมทำโดย ให้ทำโบชัวร์ก่อนอย่างแรก ก็ให้ค่าแรงมา 50% นี่ไม่ได้รวมค่าทำ SEO ด้วยนะเนี่ย!! ไม่ถึงหลักหมื่นไม่รู้ผมคิดอะไรจึงรับงานนี้มา โอ้วแม่เจ้า

แล้วอาจารย์ท่านก็ให้ผมไปโพสสินค้าลงในเว็บบอร์ด Pantip.com งานงอกสิครับ โดนแบนเลยสิครับ แถมผู้แจ้งแบนหรือใครสักคนนั้นแหละตามมายิง SPAM จน Network ส่วนตัวผมโดนแบนไป 1 เว็บ T__T
WEBLUANLUAN ข่าวสาระความจริงฮิตติดกระแสคนไทย
แต่ก็ไม่เป็นไรผมนึกขึ้นได้ว่าจดโดเมน WEBLUANLUAN.COM ไว้นิหว่า เอ้อ เอามันมาเข้าแทนที่เว็บที่ถูก Google แบนเลยละกัน

และจะไม่ออโต้โพสอะไรทั่งสิ้น เขียนบทความมันสดๆแบบนี้แหละ เป็นเว็บเนื้อหาข่าวสาระความจริงผ่านเว็บล้วนๆ เลยตั้งชื่อ WEBLUANLUAN เหมาะเจาะกันดี

ใครสนใจติดตามข่าวกระแสเมืองไทยเผยความจริงเจาะลึกสุดขั้วก็ตามมาที่ >> WEBLUANLUAN ได้เลยคร้าบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น